top of page
  • Writer's pictureไชยรัตน์ ชื่นกมล

HP เปิดตัววินโดวส์ PC ขนาดเล็กเพียง 2 นิ้วสเปคแรงจริง แถมประหยัดไฟ


HP ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเดสก์ท็อปวินโดวส์พีซี ที่มีขนาดเล็กเพียง 2 นิ้ว หากมองผิวเผินคงคิดว่าเป็นกล่องทีวีดิจิตอลธรรมดา แต่สิ่งที่ทำให้เจ้าเครื่อง HP Pavilon Mini 300-016d เครื่องนี้เป็นที่น่าสนใจคือสเปคขั้นเทพที่เทียบเท่ากับคอมพิวเตอร์ PC ตั้งโต๊ะตามบ้านที่เราใช้กันอยู่นั้นเอง

สำหรับ HP Pavilon Mini เครื่องนี้มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 with Bing ประมวลผลด้วยซิบ Intel CoreTM i3-4025U (3M Cache, 1.9GHz, 2 Cores) แรม 2GB ฮาร์ดดิสก์ 500GB

นอกจากนี้วินโดวส์พีซีเครื่องนี้ยังสามารถต่อได้ถึง 2 จอด้วยระบบ HDMI และ Display Port เหมาะสำหรับคนที่ต้องการใช้งานหน้าจอ 2 จอพร้อมกัน ซึ่งทั้ง 2 จอสามารถรวมเป็นจอเดียวกันได้อีกด้วย ไม่คุณจะตามหุ้นหรือต้องการดูหนังก็สามารถทำพร้อมกันได้ไม่มีกระตุก ใช้พลังงานเพียง 45 วัตต์เท่านั้น

รองรับ USB 3.0 ถึง 4 Port มีระบบ Bluetooth และ Wi-Fi ในตัว สามารถสั่งพิมพ์เอกสารต่างๆ ได้ทันทีไม่จำเป็นต้องลงไดร์เวอร์ใดๆ หากคุณต้องการความเป็นส่วนตัวในการใช้งานก็สามารถเสียบหูฟังไปยังช่องเสียบหูฟังด้านหลังเครื่อง และยังมีช่องสำหรับเสียบสายแลนเพื่อให้การเชื่อมต่อของคุณรวดเร็วดังใจอีกด้วย สำหรับเจ้าเครื่องนี้เน้นการทำงานผ่านอินเตอร์เน็ตเป็นหลัก แต่ด้วยการออกแบบที่ดี ทำให้สามารถอัพเกรดเครื่องนี้ได้ด้วยตัวเอง คุณสามารถเพิ่มแรม เพิ่มฮาร์ดดิสก์ได้เอง ทางด้าน HP มีแผนจะวางจำหน่าย HP Pavilon Mini ในอาทิตย์หน้านี้ ด้วย ราคา 13,990 บาท พร้อมวางจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายในทุกที่

6 views0 comments
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
Search By Tags
No tags yet.
bottom of page